SẢN PHẨM
THÔNG TIN QUẢNG CÁO
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC Bản in
 
Đèn led trang trí bàn thờ làm sao để chọn đúng
Tin đăng ngày: 15/6/2020 - Xem: 1554
 

Đèn led trang trí bàn thờ cần phải lựa chọn như thế nào để thể hiện được tính thiện mỹ, mang lại phong thủy tốt và hướng người thờ phụng đến cái thiện của tâm hồn?

Upload
Đèn led trang trí bàn thờ là yếu tố không thể thiếu trong một ngôi nhà tín ngưỡng. Từ lâu, việc thờ cúng đã được xem như một phần trong cuộc sống tâm linh của người Việt. Bàn thờ tổ tiên, giúp bạn tưởng nhớ công ơn của các bậc phụ mẫu, bàn thờ phật giúp bạn cầu bình an, sức khỏe. Để bài tỏ lòng thành kính cao nhất, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn cách chọn đèn trang trí bàn thờ đẹp.

Đèn led trang trí bàn thờ không chỉ là đèn trang trí mà còn mang ý nghĩa tâm linh


Đèn bàn thờ được trang trí đẹp mắt giúp bạn thể hiện sự thành kính của mình. Đèn trang trí được tranh hoàng hợp lý, giúp bạn tạo ra vẻ đẹp trang nghiêm, tạo ra không khí “thiện mỹ” ngay trong chính ngôi nhà của mình.


Theo thống kê, trung bình trong một gia đình Việt sẽ có ích nhất một bàn thờ. Vì vậy, có thể nói việc trang trí, sử dụng đèn led trang trí bàn thờ là rất phổ biến. Tuy nhiên, thông thường mọi người đều chọn theo ý thích chủ quan mà bỏ ra các nguyên lý khoa học, phong thủy.

Đèn led trang trí bàn thờ và những nguồn sáng cần thiết
Nếu bạn muốn tạo ra vẻ đẹp hoàn mỹ cho không gian thờ cúng của mình, bạn cần chú ý đến của 3 khu vực, khu vực sáng trước bàn thờ, khu vực sáng chung cho bàn thờ và ánh sáng chức năng (tập trung).


Mỗi loại đèn trên đây đều thể hiện công năng riêng biệt, thiết đi một trong những yếu tố chiếu sáng trên, rất dễ gây ra lỗi thiếu sáng trong trang trí, khiến không gian thờ của bạn có đôi chút “âm u”.

Đèn trang trí cho không gian trước bàn thờ: Đèn thả, đèn chùm


Loại đèn led trang trí bàn thời này không chỉ giúp cho bàn thờ sáng hơn về tổng quan mà còn giúp cho người thờ cúng có thể thực hiện các chức năng như thắp hương, đọc kinh,... Vì sử dụng vào mục đích như đèn bàn thờ phật, đèn bàn thờ gia tiên, đèn trang trí bàn thờ chúa.


Nên về thiết kế, kết cấu, đòi hỏi sự tỉ mỉ, trau chuốt. Chính thiết kế của chiếc đèn phải mang tính đối xứng.


Đèn LED thả với thiết kế đa dạng, đáp ứng từ phong cách hiện đại đến của điển của http://ngheanled.com/ sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho công năng thắp sáng trước bàn thờ. Đèn thả không khiến không gian bàn thờ quá “cứng” và hiện đại, mất đi vẻ tâm linh. Ngoài ra còn là một nguồn sáng với kết cấu tia tốt, sáng vừa đủ, nhưng không ảnh hưởng đến độ sáng chung của bàn thờ.


Đèn led dạng thả còn là lựa chọn mang đến tính kinh tế cao, chi phí đầu tư ban đầu vào chiếc đèn led trang trí bàn thờ này được cho là vừa sức và dễ thở. Chi phí vận hành thấp nhờ sử dụng công nghệ LED tiết kiệm năng lượng. Bền, đẹp, không mất chi phí bảo trì.

Đèn led dạng chùm
Nếu bạn đang tìm một thiết kế có tính cổ định cao, và trang nghiêm bậc nhất, chiếc đèn chùm là lựa chọn không thể phù hợp hơn. Trong mọi không gian thờ cúng, chiếc đèn led trang trí bàn thờ dạng chùm được làm từ chất liệu đồng mang đến ánh sáng cổ điển, vừa đủ, tuy đơn giản như lại toát nên vẻ đẹp vô cùng cao cấp và sang trọng.


Nếu bạn đang sở hữu một kinh phí vô cùng hậu hĩnh, hoặc bạn đang có một căn phòng thờ cúng với trần cao, loại đèn này sẽ mang đến một hiệu ứng ánh sáng vô cùng tốt, có thức đánh thức cái thiện, sự thiện mỹ tận sâu trong mỗi con người.

Ánh sáng chung cho bàn thờ: Đèn tường, đèn rọi, đèn dây

Upload
Bàn thờ không yêu cầu độ sáng quá lớn tuy nhiên cũng không thể bỏ qua đèn led trang trí bàn thờ có chức năng mang lại ánh sáng chung. Ánh sáng chung giúp người thờ cúng định hướng được bàn thờ, làm nổi bật hơn không gian thờ cúng.

Đèn tường, trang trí 2 bên bàn thờ
Đèn tường không mang lại ánh sáng quá lớn, không làm mất đi vẻ đẹp tâm linh của việc thờ cúng. Chiếc đèn led trang trí bàn thờ gắn tường của http://ngheanled.com/ rất đa dạng về mẫu mã. Hơn 200 thiết kế được gia công tỉ mỉ với thép, đồng cao cấp chạm trổ, cùng chất liệu kính cao cấp.

Đèn rọi
Đèn rọi dùng cho bàn thờ thường được sử dụng với 2 hướng từ dưới chiếc lên và từ trên chiếu xuống. Đèn led trang trí bàn thờ ánh sáng chung giúp bạn có thể nhìn rõ hơn hình thờ tổ tiên, hình thờ chúa, giúp bạn nhìn rõ hơn các góc cạnh của các tượng thờ phật, tượng chúa. Từ đó tự răng dạy tâm hồn mình làm điều tốt, có thể nhìn rõ và tưởng nhớ hơn tổ tiên.

Đèn LED dây
Đèn LED được sử dụng rất phổ biến, mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn như dây một màu, nhiều màu, nhấp nháy,... Với kích thước đa dạng, loại đèn này có thể áp dụng cho mục đích, không gian thờ phụng khác nhau.


Đèn led trang trí bàn thờ dây thường được sử dụng để làm viền, định hướng và định khung cho không gian thờ cúng của bạn.

Ánh sáng trong phòng thờ không cần quá lớn như các phòng dùng để sinh hoạt trong gia đình nên việc sử dụng đèn tường trang trí là hợp lý. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng riêng, đèn tường phòng thờ được các khách hàng lựa chọn các mẫu như đèn tường giả nến, đèn tường pha lê cổ điển… phù hợp không gian phòng thờ. Tại http://ngheanled.com/ hiện có rất nhiều mẫu đèn tường hiện đại, thẩm mỹ để bạn lựa chọn.

Đèn chiếu sáng chức năng cho bàn thờ: Chân đèn


Chân đèn thường được bố trúc thêm vào các bàn thờ phật, tổ tiên. Loại đèn led trang trí bàn thờ này bạn nhìn rõ hơn nơi thắp hương, tránh thắp nhằm nơi mang đến sự bất an về tâm linh. Đền chức năng tuy đơn giản nhưng không hề kém quan trọng.

 
Tin tức khác:
Vì sao nên dùng đền led chiếu sáng mặt tiền tòa nhà (29/6/2020)
Cách chọn đèn thủy sinh cho phù hợp (22/6/2020)
Trang trí không gian đẳng cấp với đèn chùm cao cấp (17/6/2020)
Đèn led trang trí bàn thờ làm sao để chọn đúng (15/6/2020)
Hướng dẫn cách khắc phục và lắp đặt đèn led panel light (9/6/2020)
Cách chọn vị trí treo đèn (6/6/2020)
Đèn led âm đất là gì ? Đặc điểm, ứng dụng của đèn led âm đất (3/6/2020)
Đèn năng lượng mặt trời có thực sự tốt hay không? (2/6/2020)
Những lưu ý không thể bỏ qua khi chọn đèn phòng ngủ (28/5/2020)
Nên sử dụng loại bóng đèn chiếu sáng nào tốt cho mắt nhất (28/5/2020)
Đèn led âm đất là gì ? Đặc điểm, ứng dụng của đèn led âm đất (27/5/2020)
Những lưu ý khi chọn đèn cầu thang bền đẹp nhất (26/5/2020)
Một số loại chip led cơ bản được sử dụng hiện nay (23/5/2020)
Cường độ ánh sáng đèn led (21/5/2020)
Giải pháp chiếu sáng nhà hàng khách sạn mà bạn nên biết (21/5/2020)
Tin tức
Vì sao nên dùng đền led chiếu sáng mặt t
Cách chọn đèn thủy sinh cho phù hợp
Trang trí không gian đẳng cấp với đèn ch
Đèn led trang trí bàn thờ làm sao để chọ
Hướng dẫn cách khắc phục và lắp đặt đèn
Cách chọn vị trí treo đèn
Đèn led âm đất là gì ? Đặc điểm, ứng dụn
Chính sách
Chính sách Bảo mật thông tin
Hướng dẫn mua hàng
Quy định về thanh toán
Giải quyết khiếu nại
Quy định về giao nhận, vận chuyển

LED LINH QUÂN NGHỆ AN
Giấy chứng nhận ĐKKD số : 27a8021314 đăng ký ngày 30/3/2018 tại Nghệ An
Cơ sở 1: Khu A Đình Chính Chợ Vinh, TP.Vinh, Nghệ An
Cơ sở 2: Số 155 Phan Đình Phùng, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0973.618.882
Email: [email protected] - http://ngheanled.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0973.618.882