SẢN PHẨM
THÔNG TIN QUẢNG CÁO
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC Bản in
 
Trang trí không gian đẳng cấp với đèn chùm cao cấp
Tin đăng ngày: 17/6/2020 - Xem: 1777
 

Một không gian phòng khách sang trọng, đẳng cấp chắc chắn không thể thiếu được sự góp mặt của những sản phẩm đèn chùm phòng khách cao cấp. Là những mẫu đèn tinh xảo được thiết công phu và lộng lẫy các mẫu đèn này nhanh chóng “lấy lòng” được thị trường nhất là đối với những khách hàng thượng lưu muốn mang lại không gian đẳng cấp cho ngôi nhà của mình.

Upload
Các mẫu đèn chùm phòng khách cao cấp có giá cả thuộc mức cao và đương nhiên giá tiền sẽ đi đôi với chất lượng sản phẩm. Bạn sẽ bị choáng ngợp trước sự lộng lẫy của những mẫu đèn này, được thiết kế kỳ công cùng các chất liệu cao cấp như đồng, sứ, pha lê,... Sẽ mang đến cho bạn một không gian phòng khách cực kỳ ấn tượng. Chỉ cần nhìn vào chi tiết này bất cứ vị khách nào đến thăm nhà bạn sẽ đều nhận ra sự đẳng cấp, sang trọng và “sành chơi” của chủ nhà.

Trang trí không gian đẳng cấp với đèn chùm phòng khách cao cấp
Một vài chi tiết cũng có thể nói lên được đẳng cấp của ngôi nhà, nếu có câu hỏi rằng vậy chi tiết đó là gì thì chắc chắn câu trả lời không thể thiếu được đó là những mẫu đèn chùm phòng khách cao cấp.

Đèn chùm phòng khách cao cấp mang lại vẻ đẹp lộng lẫy cho không gian
Những mẫu đèn lộng lẫy với thiết kế tinh xảo sẽ không chỉ đem lại ánh sáng cho cả gian phòng mà còn tạo cho không gian của bạn một điểm nhấn cực kỳ ấn tượng ngay trung tâm.

Upload

Khi lựa chọn đèn chùm phòng khách cao cấp bạn cần chú ý đến diện tích của không gian phòng, tùy thuộc vào diện tích, không gian mà bạn có thể chọn lựa những kiểu dáng của đèn khác nhau.

Để có được chiếc đèn trang trí đẹp thì ta cần chú ý đến tỷ lệ kích thước của đèn với nội thất chung, tránh tình trạng đèn quá lớn hay quá nhỏ so với không gian chung. Sự chênh lệch về tỷ lệ kích thước đèn sẽ khiến cho không gian của bạn xấu hơn, không đạt được hiệu ứng trang trí của đèn như thực tế. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại đèn chùm cao cấp có kích thước khác nhau nên bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình sản phẩm đèn phù hợp.

 Một số lưu ý về kích thước bạn có thể tham khảo để không gian của bạn có được tỷ lệ hài hòa nhất:

Với diện tích lớn >20m2 của phòng khách, bạn có thể lựa chọn đèn chùm theo phong cách cổ điển, đặc biệt là những mẫu đèn chùm pha lê để mang lại sự ấn tượng nổi bật cho toàn không gian.

Với diện tích hẹp <15m2 thì nên lựa chọn những mẫu đèn đơn giản, ví dụ như đèn mâm áp trần với chất liệu mica có thể kết hợp thêm với đèn hắt trần để tạo chiều sâu cho căn phòng.
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu đèn chùm phòng khách cao cấp. Tất cả đều mang lại vẻ đẹp ấn tượng bởi thiết kế độc nhất và sang trọng. Đối với các không gian phòng khách có phong cách khác nhau thì ta lại cần lựa chọn các mẫu mã đèn khác nhau. Với phòng khách hiện đại bạn không thể chọn loại đèn chùm bằng gỗ, với không gian phòng khách cổ điển hay tân cổ điển bạn có thể chọn các mẫu đèn chùm làm bằng chất liệu pha lê, thủy tinh,... Lựa chọn mẫu chùm phòng khách đẹp không hẳn là bạn lựa chọn mẫu đèn đắt tiền nhất, lộng lẫy nhất mà quan trọng nhất là lựa chọn mẫu đèn phù hợp nhất cả về kích thước lẫn phong cách nội thất.


Ánh sáng là yếu tố rất quan trọng mang lại sự hoàn hảo cho không gian, những mẫu đèn chùm phòng khách cao cấp sẽ luôn làm tốt vai trò đó. Trên thị trường hiện nay có 3 loại màu ánh sáng phổ biến cho chùm là ánh sáng trắng, ánh sáng trung tính và ánh sáng vàng.

Ánh sáng trắng, có công dụng chiếu sáng tốt giúp bạn nhìn rõ và tập trung hơn cho mọi công việc cũng như phù hợp với mọi hoạt động sinh hoạt của mọi người

Ánh sáng vừa phải trung tính có tính ấm sẽ giúp bạn có một không gian ấm cúng và nhẹ nhàng.

Ánh sáng vàng sẽ mang đến cho bạn một không gian thư thái rất hợp để thư giãn bởi nó mang lại cảm giác ấm áp và dịu nhẹ

Upload

Với mỗi loại phong cách nội thất khác nhau cũng cần có ánh sáng có màu sắc khác nhau ví dụ như màu sáng trắng cho không gian hiện đại, màu sáng vàng và trung tính cho không gian cổ điển và tân cổ điển. Hoặc bạn có thể chọn đèn cho tính năng đổi màu để có thể tùy ý thích thay đổi.

 
Tin tức khác:
Vì sao nên dùng đền led chiếu sáng mặt tiền tòa nhà (29/6/2020)
Cách chọn đèn thủy sinh cho phù hợp (22/6/2020)
Trang trí không gian đẳng cấp với đèn chùm cao cấp (17/6/2020)
Đèn led trang trí bàn thờ làm sao để chọn đúng (15/6/2020)
Hướng dẫn cách khắc phục và lắp đặt đèn led panel light (9/6/2020)
Cách chọn vị trí treo đèn (6/6/2020)
Đèn led âm đất là gì ? Đặc điểm, ứng dụng của đèn led âm đất (3/6/2020)
Đèn năng lượng mặt trời có thực sự tốt hay không? (2/6/2020)
Những lưu ý không thể bỏ qua khi chọn đèn phòng ngủ (28/5/2020)
Nên sử dụng loại bóng đèn chiếu sáng nào tốt cho mắt nhất (28/5/2020)
Đèn led âm đất là gì ? Đặc điểm, ứng dụng của đèn led âm đất (27/5/2020)
Những lưu ý khi chọn đèn cầu thang bền đẹp nhất (26/5/2020)
Một số loại chip led cơ bản được sử dụng hiện nay (23/5/2020)
Cường độ ánh sáng đèn led (21/5/2020)
Giải pháp chiếu sáng nhà hàng khách sạn mà bạn nên biết (21/5/2020)
Tin tức
Vì sao nên dùng đền led chiếu sáng mặt t
Cách chọn đèn thủy sinh cho phù hợp
Trang trí không gian đẳng cấp với đèn ch
Đèn led trang trí bàn thờ làm sao để chọ
Hướng dẫn cách khắc phục và lắp đặt đèn
Cách chọn vị trí treo đèn
Đèn led âm đất là gì ? Đặc điểm, ứng dụn
Chính sách
Chính sách Bảo mật thông tin
Hướng dẫn mua hàng
Quy định về thanh toán
Giải quyết khiếu nại
Quy định về giao nhận, vận chuyển

LED LINH QUÂN NGHỆ AN
Giấy chứng nhận ĐKKD số : 27a8021314 đăng ký ngày 30/3/2018 tại Nghệ An
Cơ sở 1: Khu A Đình Chính Chợ Vinh, TP.Vinh, Nghệ An
Cơ sở 2: Số 155 Phan Đình Phùng, TP Vinh, Nghệ An
Điện thoại: 0973.618.882
Email: [email protected] - http://ngheanled.com

Chat hỗ trợ
Chat ngay

0973.618.882